Find Jobs
Hire Freelancers

Find an Accountant

$30-250 USD

Đã đóng
Đã đăng vào hơn 7 năm trước

$30-250 USD

Thanh toán khi bàn giao
Công ty chúng tôi mới thành lập tháng 5/2015, làm việc trong lĩnh vực công nghệ cho ngành dịch vụ Y tế. Trước công ty có làm việc từ xa với các bạn freelancers, hàng tháng các bạn nhận hóa đơn VAT về để làm báo cáo thuế và sổ sách Kế toán, sau vì công ty trả phí để dùng hệ thống Misa thì 1 bạn chưa biết dùng Misa, còn bạn hiện nay thì không nhận làm BHXH nên công ty đang có nhu cầu tìm kiếm các bạn có thể làm được cả 3 việc: Kế toán thuế, sổ sách kế toán quản lý nội bộ trên Misa và BHXH. Cụ thể, công ty hiện có 5 nhân sự fulltime (có đóng BHXH) và doanh số <20tr/tháng. Số hóa đơn hàng tháng từ 10-30 tờ. Báo cáo thuế nộp theo quý. Công ty chủ trương Kế toán 1 sổ, mọi thứ công khai, minh bạch nên giấy tờ sổ sách mọi thứ đều rõ ràng đầy đủ. Chủ doanh nghiệp là người trong ngành tài chính, kế toán nên đã có cấu trúc và hướng dẫn hạch toán rất chi tiết cho từng loại chi phí. 5 nhân sự cũ đã hoàn thành mọi thủ tục liên quan đến thuế và BHXH. Báo cáo thuế, hải quan và BHXH công ty đều kê khai qua mạng. Công ty hiện đặt trụ sở tại quận 2. Hàng tháng bạn cần thu xếp thời gian đến văn phòng công ty để nhận chứng từ và thảo luận về công việc nếu cần thiết. Mọi việc liên quan đến thủ tục hành chính với chi cục thuế và BHXH quận sẽ do bạn đảm đương và chịu trách nhiệm, đúng nghĩa là trọn gói. Công ty báo cáo thuế theo quý. Báo cáo nội bộ theo tháng trên phần mềm Misa. Từng danh mục chi phí sẽ được chúng tôi hướng dẫn hạch toán và giải thích rõ ràng. Mức thù lao sẽ không thay đổi cho giới hạn tối đa 10 nhân sự fulltime và doanh số tối đa 100tr/tháng. Trên mức này, bạn và công ty sẽ cùng thảo luận về mức thù lao mới. Các bạn nếu có hứng thú tham gia, vui lòng liên hệ để thảo luận thêm.
Mã dự án: 11360217

Về dự án

5 đề xuất
Dự án từ xa
Hoạt động 7 năm trước

Bạn muốn kiếm tiền?

Lợi ích khi chào giá trên Freelancer

Thiết lập ngân sách và thời gian
Nhận thanh toán cho công việc
Phác thảo đề xuất của bạn
Miễn phí đăng ký và cháo giá cho công việc
5 freelancers are bidding on average $190 USD for this job
Avatar người dùng
Chào anh/chị Em là hải. Em từng làm kiểm toán trong khoảng thời gian 1 năm cho công ty kiểm toán DTL, thực tập tại deloitte, hiện đang làm kế toán tổng hợp, Dù ko apply được nhưng em cảm ơn ạ Anyway, thanks
$250 USD trong 30 ngày
5,0 (2 nhận xét)
1,8
1,8
Avatar người dùng
i will do my all best for the task that assign to me and to make sure that my ability and skill in the field of accounting.
$166 USD trong 3 ngày
0,0 (0 nhận xét)
0,0
0,0
Avatar người dùng
A proposal has not yet been provided
$155 USD trong 3 ngày
0,0 (0 nhận xét)
0,0
0,0

Về khách hàng

Cờ của VIETNAM
Vietnam
0,0
0
Thành viên từ thg 8 25, 2016

Xác thực khách hàng

Các công việc khác từ khách hàng này

Build a website - telemedicine
$3000-5000 USD
Cảm ơn bạn! Chúng tôi đã gửi email chứa đường link để bạn lấy tín dụng miễn phí.
Đã xảy ra lỗi trong khi gửi email của bạn. Hãy thử lại.
Người Dùng Đã Đăng Ký Tổng Số Việc Đã Đăng
Freelancer ® is a registered Trademark of Freelancer Technology Pty Limited (ACN 142 189 759)
Copyright © 2024 Freelancer Technology Pty Limited (ACN 142 189 759)
Đang tải xem trước
Đã cấp quyền truy cập vị trí.
Phiên đăng nhập của bạn đã hết hạn và bạn đã bị đăng xuất. Hãy đăng nhập lại.