Get Traffic to my Website

Đã Đóng Đã đăng vào 7 năm trước Thanh toán khi bàn giao
Đã Đóng Thanh toán khi bàn giao

Ngày hôm qua, chúng ta đã không viết một dòng code PHP nào, nhưng chúng ta đã cài đặt môi trường, khởi tạo một symfony project với một vài bảo mật ban đầu. Nếu bạn làm theo đầy đủ các hướng dẫn, bạn đã thấy trang mặc định của symfony cho một ứng dụng mới.

Mục đích của dự án

Gần đây, người ta nói nhiều về khủng hoảng. Thất nghiệp đang tăng trở lại.

Tôi biết, những lập trình viên symfony không bị ảnh hưởng nhiều và đó là lý do bạn muốn học symfony! Nhưng thật khó để tìm một lập trình viên symfony giỏi.

Bạn có thể tìm một lập trình viên symfony ở đâu? Nơi nào để cho bạn giới thiệu kĩ năng về symfony của mình?

Bạn cần tìm một job board tốt. Thật rộng lớn? Hãy nghĩ lại. Bạn cần một nơi đăng tuyển dụng tập trung. Nơi mà bạn có thể tìm thấy chuyên gia tốt nhất. Nơi mà bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng tìm kiếm một công việc hoặc đăng một tuyển dụng.

Không phải tìm ở đâu xa. Jobeet chính là một nơi như thế. Jobeet là một Open-Source job board chỉ làm một thứ, nhưng làm tốt. Nó dễ dàng để sử dụng, chỉnh sửa, mở rộng, và nhúng vào website khác. Nó hỗ trợ đa ngôn ngữ, và tất nhiên sử dụng những công nghệ Web 2.0 mới nhất. Nó cũng cung cấp feeds và API để tương tác với chương trình khác.

Một ứng dụng như vậy đã có chưa? Là người sử dụng, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều nơi đăng tuyển dụng như Jobeet trên Internet. Nhưng hãy thử tìm một ứng dụng mã nguồn mở, và đầy đủ tính năng như chúng ta đã mô tả.

Và cần ít hơn 24 giờ để phát triển với symfony? Vậy chúng ta phải bắt đầu ngay!

Kịch bản của dự án

Trước khi bắt đầu code, chúng ta hãy mô tả một chút về dự án. Phần này sẽ mô tả các tính năng mà chúng tôi muốn có trong phiên bản đầu tiên của project.

Website Jobeet có 4 loại người dùng:

admin: chủ sở hữu website và có tất cả mọi quyền

user: người vào website để tìm kiếm 1 công việc hoặc đăng tuyển dụng

poster: người đăng tuyển dụng

affiliate: người gắn tuyển dụng của Jobeet vào website của anh ta

Project có 2 application: frontend (stories F1 đến F7, bên dưới), nơi người dùng tương tác với website, và backend (stories B1 đến B3), nơi admins quản lý website.

backend được bảo mật và yêu cầu quyền truy cập.

Quảng cáo Tiếp thị đại trà Tiếp thị qua Internet Xây dựng liên kết SEO

ID dự án: #10372685

Về dự án

4 đề xuất Dự án từ xa 7 năm trước đang mở

4 freelancer chào giá trung bình$250 cho công việc này

expertwebvision

Hello, As per your Job Post, you want marketing your website for getting top result in Google SERP. I am very much comfortable to perform Internet marketing on your website to obtain proven results for long-term.I can Thêm

$250 USD trong 30 ngày
(92 Nhận xét)
6.3
SEOsquares

Why hire us?   Pay On result: -  As promised result PER Month  Hello Sir,                 Are you worried about your Website Ranking Or Online Business?. We Have read your project  description and ready to do Comple Thêm

$250 USD trong 31 ngày
(147 Nhận xét)
6.2
uniquewebservice

Hello, Unique Web World is the fasted growing SEO Company based in India. We are providing top class SEO services since 2009. Our main service is providing full time SEO expert to our every client. 1. We believe o Thêm

$250 USD trong 30 ngày
(23 Nhận xét)
5.0