Find Jobs
Hire Freelancers

Lập kế hoạch marketing online và thực hiện

$250-750 USD

Đã đóng
Đã đăng vào hơn 2 năm trước

$250-750 USD

Thanh toán khi bàn giao
Lập kế hoạch marketing để bán khoá học online. Quy trình thực hiện theo yêu cầu sau: * Bước 1: Tiếp nhận thông tin chi tiết về sản phẩm * Bước 2: Phân tích insight khách hàng đang có và sản phẩm/dịch vụ cần tiếp thị * Bước 3: Làm các nội dung và hình ảnh nháp để hai bên cùng trao đổi, lựa chọn bản phù hợp * Bước 4: Làm lịch trình đăng bài và chạy quảng cáo * Bước 5: Chạy thử nhiều nhóm quảng cáo để tìm ra nhóm khách hàng tiềm năng nhất * Bước 6: Tiến hành chạy quảng cáo và đăng nội dung bổ trợ theo lịch trình đã lên * Bước 7: Báo cáo thường xuyên 2 ngày/lần hoặc theo thoả thuận
Mã dự án: 31168299

Về dự án

9 đề xuất
Dự án từ xa
Hoạt động 2 năm trước

Bạn muốn kiếm tiền?

Lợi ích khi chào giá trên Freelancer

Thiết lập ngân sách và thời gian
Nhận thanh toán cho công việc
Phác thảo đề xuất của bạn
Miễn phí đăng ký và cháo giá cho công việc
9 freelancers are bidding on average $494 USD for this job
Avatar người dùng
Hello Sir My self Akash I have seen that you want Google ads Assistant. I will help you top get more leads and conversion. I have 6 years of experience in Digital Marketing. We will create a good campaign based on website requirements and manage complete ads account to get good traffic to you. Google AdWord Campaigns Optimization: - Keywords analysis - Campaign (Display /Search/Remarketing) setup and Monitor - Campaigns Optimization - Location set up - Add Extensions in Ads Kindly chat with us so that we can discuss the project further in details. I hope you will give me a chance to prove myself. Thanks & Regards.
$450 USD trong 31 ngày
4,9 (180 nhận xét)
7,0
7,0
Avatar người dùng
I can do it. Because I work and can work under high pressure. I have 5 years accountant and manager in company. I can do plan, do product content, analyze development process tracking, analyze results.
$600 USD trong 7 ngày
0,0 (0 nhận xét)
0,0
0,0
Avatar người dùng
I am a beginner but i love computer work and am eager to learn and work hard.I spend a lot of time online job and clearly to use marketing and design and love writting Give me a chance i will not let you down Thanks for reading this letter
$500 USD trong 7 ngày
0,0 (0 nhận xét)
0,0
0,0
Avatar người dùng
Xin chào. Tôi là sinh viên đang theo học ngành Digital Marketing. Tôi có thể tạo plan content và có niềm yêu thích về design. Tôi có thể hoàn thành dự án của bạn nhanh nhất có thể. Xin cảm ơn.
$500 USD trong 7 ngày
0,0 (0 nhận xét)
0,0
0,0
Avatar người dùng
Dự án này thu hút sự quan tâm của tôi bởi vì tôi cảm thấy rằng đây là ngay trong con hẻm của tôi. Mặc dù nó sở hữu các mô-đun phức tạp, tôi vẫn lạc quan rằng tôi có thể xử lý chúng. Đáp ứng thời hạn là một trong những tài năng của tôi vượt trội hơn nhiều người khác. Và tôi rất siêng năng trong việc cung cấp các sản phẩm được giao.
$500 USD trong 7 ngày
0,0 (0 nhận xét)
0,0
0,0
Avatar người dùng
I am a focus, driven and smart person. On top of that i have many skills due to my long lasting exposure to many jobs related to marketing. I am really confident that I can take on this job.
$500 USD trong 7 ngày
0,0 (0 nhận xét)
0,0
0,0
Avatar người dùng
Bộ Lạc 4 Chấm xin chào! Công ty giải pháp truyền thông Bộ Lạc 4 Chấm chúng mình hướng đến sự hoà hợp giữa các giá trị truyền thống và hiện đại. Bởi trong thời đại xã hội không ngừng chuyển mình để phát triển, thì những đổi mới dựa trên giá trị cốt lõi sẽ mang đến sự phát triển bền vững cho các cá nhân, doanh nghiệp, thương hiệu… “Take the future to you" - mang tương lai tới với bạn là sứ mệnh hàng đầu của Bộ Lạc 4 Chấm. Hãy để Bộ lạc là người bạn hỗ trợ mang tương lai, mang những giá trị hiện đại đến với bạn. Đến với chúng tôi, bạn có gì? Bộ lạc 4 Chấm là nơi hội tụ của những bạn trẻ tài năng, nhiệt huyết, cùng được lãnh đạo bởi người có nhiều kinh nghiệm trong nghề, đi nhiều, biết nhiều. Thần dân bộ lạc không ngại khó, không sợ khổ, sức sáng tạo dồi dào, tự tin mang đến những ý tưởng thú vị cho các chiến dịch truyền thông/marketing. Sản phẩm chủ yếu:nội dung bài viết, hình ảnh thiết kế, TVC,... Dịch vụ cụ thể 1. Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu 2. Truyền thông mạng xã hội 3. Dịch vụ website 4. Quản lý Google Maps
$500 USD trong 7 ngày
0,0 (0 nhận xét)
0,0
0,0
Avatar người dùng
- Tôi có hơn 5 năm với công việc Media Marketing, tôi tự tin sẽ khiến bạn hài lòng - Tôi có Team Work trẻ trung giàu sức sáng tạo. - Với chức vụ là một Marketing Manager tôi luôn có góc nhìn tổng quát giúp cho việc lên kế hoạch, thực thi được hoàn chỉnh.
$500 USD trong 5 ngày
0,0 (0 nhận xét)
0,0
0,0
Avatar người dùng
Chào bạn, mình hiện tại đã có kinh nghiệm gần 2 năm facebook ads, đã chạy khóa học tiếng trung, và các chương trình sách giáo dục. Nếu bạn có nhu cầu xin vui lòng trao đổi thêm với mình, xin cảm ơn.
$400 USD trong 5 ngày
0,0 (0 nhận xét)
0,0
0,0

Về khách hàng

Cờ của VIETNAM
Ho Chi Minh City, Vietnam
0,0
0
Thành viên từ thg 8 15, 2021

Xác thực khách hàng

Cảm ơn bạn! Chúng tôi đã gửi email chứa đường link để bạn lấy tín dụng miễn phí.
Đã xảy ra lỗi trong khi gửi email của bạn. Hãy thử lại.
Người Dùng Đã Đăng Ký Tổng Số Việc Đã Đăng
Freelancer ® is a registered Trademark of Freelancer Technology Pty Limited (ACN 142 189 759)
Copyright © 2024 Freelancer Technology Pty Limited (ACN 142 189 759)
Đang tải xem trước
Đã cấp quyền truy cập vị trí.
Phiên đăng nhập của bạn đã hết hạn và bạn đã bị đăng xuất. Hãy đăng nhập lại.