Hỗ trợ tiếp thị đại trà

Đã Đóng Đã đăng vào Nov 3, 2014 Thanh toán khi bàn giao
Đã Đóng Thanh toán khi bàn giao

CPA (Cost Per Action) là một phương thức quảng cáo đang bùng nổ trên thế giới và Google không đứng ngoài cuộc. Hình thức quảng cáo này là doanh nghiệp chỉ trả tiền cho nhà quảng cáo khi khách hàng đăng ký hoặc mua hàng tại website của doanh nghiệp.

Chúng tôi dựa trên phương thức quảng cáo này để thiết kế CPA Game. CPA Game của chúng tôi là một trò chơi trúng thưởng mang tính quảng cáo dựa trên nền tảng có lợi cho cả hai bên. Doanh nghiệp được hưởng lợi từ sự ủng hộ của người sử dụng (Users). Người sử dụng trúng những giải thưởng có giá trị từ khách hàng.

Với CPA Game của chúng tôi, doanh nghiệp sẽ cảm thấy những hình thức quảng các khác như CPC (Cost Per Click), CPM (Cost Per Mille) kém hiệu quả hơn.

CPA Game của chúng tôi không còn là một ý tưởng. Chúng tôi đã có tất cả, đặc biệt là phần mềm quản lý. Phần còn thiếu của chúng tôi chính là nhân lực. Chúng tôi mong tìm kiếm những cá nhân và doanh nghiệp cùng triển khai CPA.

THAM KHẢO:

Thông tin CPA Game: Ga[url removed, login to view]

Tiếp thị đại trà Tiếp thị qua Internet Bán hàng

ID dự án: #6679846

Về dự án

1 đề xuất Dự án từ xa Dec 10, 2014 đang mở

1 freelancer đang chào giá trung bình $1500 cho công việc này

raistormrage

Tôi có thể làm việc này mà không cần phí. Tôi muốn có cơ hội để học hỏi các hình thức về marketing. Có thể bạn sẽ RẤT không bằng lòng về trình độ của tôi nhưng xin hãy xem như bạn đang đào tạo một nhân viên nòng cốt và Thêm

$1500 USD trong 3 ngày
(0 Nhận xét)
0.0