Find Jobs
Hire Freelancers

Làm wordpress website du lịch

$130-250 USD

Đã đóng
Đã đăng vào gần 4 năm trước

$130-250 USD

Thanh toán khi bàn giao
Mình đang muốn thiết kế 1 website du lịch theo mẫu theme sau đây [login to view URL] Mình đã có tên miền và hosting, theme có thể mua hoặc nếu bạn có giải pháp khác khả thi hơn có thể bàn bạc thêm. Yêu cầu của mình như sau: 1. Đối với các booking đặt vé máy bay, du thuyền, đặt tour - chỉ yêu cầu khách để lại thông tin, không thanh toán trên web. 2. Trang web mình sử dụng để viết các bài về du lịch nên cũng cần được thiết kế tối ưu như 1 blog.
Mã dự án: 24656772

Về dự án

7 đề xuất
Dự án từ xa
Hoạt động 4 năm trước

Bạn muốn kiếm tiền?

Lợi ích khi chào giá trên Freelancer

Thiết lập ngân sách và thời gian
Nhận thanh toán cho công việc
Phác thảo đề xuất của bạn
Miễn phí đăng ký và cháo giá cho công việc
7 freelancers are bidding on average $194 USD for this job
Avatar người dùng
chúng tôi sẽ tạo trang web du lịch này cho bạn. Chúng tôi muốn thông báo cho bạn rằng chúng tôi là một nhóm các nhà thiết kế và phát triển chuyên nghiệp có kinh nghiệm làm việc trên các dự án khác nhau cho các khách hàng từ khắp nơi trên thế giới trong hơn 10 năm và đã kiếm được 5 sao đánh giá với chất lượng công việc của chúng tôi. Chúng tôi làm việc với các công nghệ web khác nhau bao gồm PHP / MySql, WordPress, woocommece, Shopify, SEO, SMO. Khung Zend, CakePHP, CodeIgnitor, v.v. Chúng tôi sẽ yêu cầu bạn chia sẻ chi tiết về lĩnh vực kinh doanh của bạn để chúng tôi có thể hiểu rõ hơn.
$250 USD trong 7 ngày
4,8 (295 nhận xét)
7,5
7,5
Avatar người dùng
Này, tôi hy vọng bạn ổn :) Tôi là một chuyên gia trong nhiệm vụ này và có sẵn 24x7 cho bạn và tôi có xếp hạng 5 sao () trong Freelancer.com Sau khi đọc và hiểu dự án của bạn, tôi ở đây để giúp bạn với dự án này. Tôi sẽ chia sẻ các dự án đã tạo trước đây của tôi tương tự như của bạn trong trò chuyện cá nhân, vì vậy hãy gửi cho tôi một tin nhắn để dễ dàng hoàn thành công việc của bạn. Tôi sẵn sàng 24x7 cho bạn, vì vậy điều này có nghĩa là chúng tôi có thể kết nối bất cứ lúc nào (theo bất kỳ múi giờ nào), điều này có nghĩa là trong múi giờ của bạn, tôi luôn sẵn sàng để bạn giúp bạn. Là một chuyên gia về kỹ năng này, tôi hoàn toàn chắc chắn rằng tôi có thể thực hiện dự án này rất tốt, tôi có hơn 8 năm kinh nghiệm. Tôi cung cấp - ⭕. Sẵn có 24x7 ⭕. 2 tháng dịch vụ miễn phí sau khi hoàn thành dự án ⭕. Không giới hạn sửa đổi và chỉnh sửa tại nơi làm việc Tôi chỉ cần sự hài lòng của bạn và công việc của tôi được thực hiện. Tôi đã cung cấp dịch vụ ở đây hơn 8 năm Tôi đã thu thập được hơn 250 đánh giá trong thị trường ngoại tuyến của mình và hoàn thành hơn 500 dự án. Nằm trong bảng xếp hạng tự do đầu tiên, tôi đã làm việc trên tất cả các loại dự án, nhỏ, vừa hoặc dài. Ping bất cứ lúc nào, tôi luôn có mặt để được giúp đỡ (24x7) Cảm ơn
$250 USD trong 2 ngày
5,0 (6 nhận xét)
4,0
4,0
Avatar người dùng
Chào bạn, mình có thể thiết kế website du lịch theo themes và yêu cầu của bạn, bạn có thể liên hệ với mình, mình ở HCM nhé. Cảm ơn đã đọc tin và rất mong được hợp tác với bạn.
$220 USD trong 7 ngày
4,9 (8 nhận xét)
2,3
2,3
Avatar người dùng
Bên mình có công cụ RIP được theme này với chi phí 0 đồng. Bạn chỉ việc thanh toán số tiền mình charge là 130 thôi :D
$130 USD trong 10 ngày
0,0 (0 nhận xét)
0,0
0,0
Avatar người dùng
xin chào, mình ở HCM, mình có thể làm cho bạn trong 7 ngày với đầy đủ các tính năng bạn cần liên hệ mình nhé
$150 USD trong 7 ngày
0,0 (0 nhận xét)
0,0
0,0

Về khách hàng

Cờ của VIETNAM
Hanoi, Vietnam
0,0
0
Thành viên từ thg 3 29, 2020

Xác thực khách hàng

Cảm ơn bạn! Chúng tôi đã gửi email chứa đường link để bạn lấy tín dụng miễn phí.
Đã xảy ra lỗi trong khi gửi email của bạn. Hãy thử lại.
Người Dùng Đã Đăng Ký Tổng Số Việc Đã Đăng
Freelancer ® is a registered Trademark of Freelancer Technology Pty Limited (ACN 142 189 759)
Copyright © 2024 Freelancer Technology Pty Limited (ACN 142 189 759)
Đang tải xem trước
Đã cấp quyền truy cập vị trí.
Phiên đăng nhập của bạn đã hết hạn và bạn đã bị đăng xuất. Hãy đăng nhập lại.