Find Jobs
Hire Freelancers

Làm việc nhập liệu

$10-30 USD

Đã đóng
Đã đăng vào khoảng 5 năm trước

$10-30 USD

Thanh toán khi bàn giao
Làm vài công việc Excel Nhập thông tin khách hàng từ facebook pages, website vào bảng excel
Mã dự án: 19697863

Về dự án

13 đề xuất
Dự án từ xa
Hoạt động 5 năm trước

Bạn muốn kiếm tiền?

Lợi ích khi chào giá trên Freelancer

Thiết lập ngân sách và thời gian
Nhận thanh toán cho công việc
Phác thảo đề xuất của bạn
Miễn phí đăng ký và cháo giá cho công việc
13 freelancer chào giá trung bình $21 USD cho công việc này
Avatar người dùng
Xin chào quý khách hàng Tôi đã đọc qua các chi tiết công việc của dự án của bạn và tôi hoàn toàn chắc chắn rằng tôi có thể làm dự án này rất tốt, tôi có hơn 5 năm kinh nghiệm trong đó. Tôi cung cấp - - Dịch vụ 24x7 cho khách hàng của tôi (Lý do tại sao khách hàng của tôi yêu tôi và tăng) - Dịch vụ miễn phí 1 tháng sau khi hoàn thành dự án - Phát triển trên Máy chủ thử nghiệm của chúng tôi khi bắt đầu và sẽ thực hiện Di chuyển sau khi hoàn thành và được phê duyệt Đã hơn 5 năm tôi cung cấp dịch vụ tại đây Tôi đã thu thập được hơn 1000 đánh giá trong Thị trường ngoại tuyến của mình, đã hoàn thành hơn 1500 dự án Nằm trong bảng xếp hạng hàng đầu trên Freelancer Tôi đã làm việc trên tất cả các loại dự án là nhỏ, trung bình hoặc dài Ping tôi bất cứ lúc nào, tôi luôn ở đó để được giúp đỡ (24x7) Cảm ơn bạn
$25 USD trong 1 ngày
5,0 (1 nhận xét)
0,0
0,0
Avatar người dùng
Chào ngài, Xin chào Sau khi đọc các ứng dụng của bạn, điều này có vẻ phù hợp hoàn hảo cho các bộ kỹ năng của tôi. Tôi đã xây dựng một số lượng lớn các tập tin Bài viết & Nhập dữ liệu trên các trang web khác nhau cho những người khác nhau. Tôi có thể cung cấp cho bạn nội dung miễn phí đạo văn về các chủ đề khác nhau bằng cách nghiên cứu sâu. Bạn có thể đi với các dịch vụ của tôi để phân phối nội dung nhanh chóng với giá thấp hơn. Xin chào, tên tôi là Prativa, tôi là một chuyên gia viết bài và chuyên gia nhập dữ liệu Ấn Độ với kinh nghiệm lớn về MS Excel. Tôi yêu công việc viết Kỹ thuật và tôi đã viết các tệp khác nhau trên nền tảng này và các nền tảng khác. Trong khi tôi chắc chắn sẽ có người trả giá cho tôi trong dự án này, tôi có thể đảm bảo với bạn một số điều. 1. Làm việc cực kỳ nhanh chóng. 2. Tôi có ý thức sao chép tuyệt vời cho bạn thấy kết quả rất tốt. 3. Tôi nói và viết rất trôi chảy và chính xác, điều đó có nghĩa là tôi có thể dễ dàng hiểu dự án của bạn và hoàn thành trong thời gian. Cảm ơn bạn và tôi đang mong chờ cơ hội để làm việc với bạn. Trân trọng, Phổ biến Bài viết Chuyên gia & MS Excel Chuyên gia
$25 USD trong 1 ngày
0,0 (0 nhận xét)
0,0
0,0
Avatar người dùng
hello, I have a long experience in the office and I am ready for you to do this job professionally. and the Excel job Enter the customer information of the Facebook pages and the website in the Excel sheet It does not take much time for me
$17 USD trong 1 ngày
0,0 (0 nhận xét)
0,0
0,0
Avatar người dùng
I am currently working as a financial analyst but would like to find a side job using my computer skills and logical thinking to make some bucks on the side. Dedication and customer service are my priority so do not sweat about the quality of work.
$13 USD trong 1 ngày
0,0 (0 nhận xét)
0,0
0,0
Avatar người dùng
Tôi nghĩ mình làm việc với Excel tốt và tôi đã có một số kinh nghiệm trong việc nhập liệu. Rất mong được hợp tác với bạn.
$25 USD trong 3 ngày
0,0 (0 nhận xét)
0,0
0,0
Avatar người dùng
Chào bạn.. mình hiện đang là kế toán cho công ty phụ tùng ô tô.. Mình làm công việc nhập liệu hằng ngày, nên mình khá là quen với việc này, nên mình có thể đảm bảo với bạn về tốc độ cũng như thời hạn giao bài, mình có thể chỉnh sửa bất cứ gì theo yêu cầu của bạn sau khi nộp bài.. cảm ơn và mong bạn sẽ liên lạc với mình. Thân!
$25 USD trong 2 ngày
0,0 (0 nhận xét)
0,0
0,0
Avatar người dùng
Tôi đang cần một công việc Entry. Tôi có đủ mọi khả năng để làm việc trong lĩnh vực này : Word, excel, khả năng nhập liệu,...Nếu bạn có dự án thật và cần người làm việc xin hãy vui lòng liên hệ với tôi. Xin cảm ơn.
$10 USD trong 10 ngày
0,0 (0 nhận xét)
0,0
0,0
Avatar người dùng
Nếu số lượng data dưới 500 mình có thể delivery trong vòng 1 ngày. Mình có thể sắp xếp trên excel một cách hợp lý nhất
$20 USD trong 1 ngày
0,0 (0 nhận xét)
0,0
0,0
Avatar người dùng
Dear Sir, I'm an accounting in VietNam. I’m a hard worker and I like to take on a variety of challenges, I good and MS Excel and English. So i completely fit this job. I hope i have a chance to cooperate with you. Thanks you!
$25 USD trong 1 ngày
0,0 (0 nhận xét)
0,0
0,0
Avatar người dùng
Chào bạn, tôi thường xuyên làm các công việc liên quan về nhập liệu. Tôi tham gia freelancer với mục đích kiếm thêm thu nhập. Tôi sử dụng thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là excel. Thao tác đánh máy nhanh, chính xác. Tôi cam kết có thể hoàn thành tốt dự án của bạn,
$15 USD trong 1 ngày
0,0 (0 nhận xét)
0,0
0,0
Avatar người dùng
Là nhân viên văn phòng nên thời gian làm việc của mình cố định và kỹ năng Excel cũng như các kĩ năng liên quan của mình khá tốt.
$25 USD trong 7 ngày
0,0 (0 nhận xét)
0,0
0,0
Avatar người dùng
Hoàn thành tốt công việc Hoàn thành công việc trước thời hạn 7 ngày Nhiệt tình và tỉ mỉ trong công việc
$20 USD trong 6 ngày
0,0 (0 nhận xét)
0,0
0,0
Avatar người dùng
Thông thạo excel , nhiều thời gian , đảm bảo hoàn thiện công việc đúng dealine , làm rất nhiều việc liên quan đến excel
$25 USD trong 8 ngày
0,0 (0 nhận xét)
0,0
0,0

Về khách hàng

Cờ của VIETNAM
Hanoi, Vietnam
0,0
0
Thành viên từ thg 5 20, 2019

Xác thực khách hàng

Cảm ơn bạn! Chúng tôi đã gửi email chứa đường link để bạn lấy tín dụng miễn phí.
Đã xảy ra lỗi trong khi gửi email của bạn. Hãy thử lại.
Người Dùng Đã Đăng Ký Tổng Số Việc Đã Đăng
Freelancer ® is a registered Trademark of Freelancer Technology Pty Limited (ACN 142 189 759)
Copyright © 2024 Freelancer Technology Pty Limited (ACN 142 189 759)
Đang tải xem trước
Đã cấp quyền truy cập vị trí.
Phiên đăng nhập của bạn đã hết hạn và bạn đã bị đăng xuất. Hãy đăng nhập lại.