Find Jobs
Hire Freelancers

Tuyển dụng Freelancer thiết kế website

$15-25 USD / hour

Đã đóng
Đã đăng vào 5 tháng trước

$15-25 USD / hour

Mình đang cần tuyển 1 freelancer để xây dựng 1 trang web mới bằng WordPress. Trang web phải có bố cục rõ ràng, chuyên nghiệp, nhìn bắt mắt và dễ điều hướng. Làm theo giờ. Yêu cầu kỹ năng và công việc: - Thành thạo WordPress là bắt buộc, hiểu rõ bố cục của 1 website, modules website để phục vụ cho việc lên ý tưởng giao diện web mới. - Sử dụng thành thạo HTML, CSS và JavaScript, phải hiểu các Plugin cho website thích hợp và kỹ năng thiết kế website. - Tạo ra trang web với đầy đủ chức năng được tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm. - Chỉnh sửa website theo yêu cầu phản hồi của khách hàng. - Khả năng hoàn thành nhiều nhiệm vụ và đúng thời hạn là điều bắt buộc.
Mã dự án: 37599199

Về dự án

9 đề xuất
Dự án từ xa
Hoạt động 4 tháng trước

Bạn muốn kiếm tiền?

Lợi ích khi chào giá trên Freelancer

Thiết lập ngân sách và thời gian
Nhận thanh toán cho công việc
Phác thảo đề xuất của bạn
Miễn phí đăng ký và cháo giá cho công việc
9 freelancer chào giá trung bình $25 USD/giờ cho công việc này
Avatar người dùng
Xin chào - biết sử dụng CSS và HTML để tạo ra giao diện website trực quan tốt nhất. - hiểu những chuẩn thức SEO và cách sử dụng hy vọng để tối ưu hóa website. - Thiết kế hình ảnh, biểu tượng, banner cho website. - Kiểm tra và sửa chữa lỗi trên trang web. bạn cần có: - Sự tự tin và kinh nghiệm trong việc thực hiện công việc nhất định của bạn. - Thể hiện khả năng giao tiếp và bản thân xử lý tốt. - Bạn có khả năng tự lựa chọn các công cụ và thư viện thích hợp nhất/ tốt nhất để hoàn thành dự án. Mong rằng bạn đã suy nghĩ: - Kế hoạch, chiến lược, thời gian, các giai đoạn phát triển và công việc cụ thể bạn sẽ làm. - Chức năng và các tính năng của trang web (người dùng có thể tải về, comment, đăng ký, tìm kiếm...). - Hướng phát triển của trang web sau khi được xây dựng. Best regards, Giáp Văn Hưng
$33 USD trong 7 ngày
5,0 (129 nhận xét)
6,0
6,0
Avatar người dùng
Hi. Experienced WordPress developer here with 8+ years of hands-on experience. I can assist you in building a new, visually appealing, and user-friendly WordPress website with a clear and professional layout. To proceed further, I kindly request the following information: 1. Could you provide more details on the specific features and functionalities you want for the website? 2. Do you have any specific design preferences, color schemes, or examples that you would like the website to emulate? 3. Are there any particular WordPress plugins or themes you have in mind for the website, or would you like recommendations based on your requirements? 4. Could you elaborate on the optimization requirements for search engines and any specific SEO features you'd like to incorporate? Please initiate a chat so we can discuss the project thoroughly. I look forward to collaborating with you on creating an impressive and functional WordPress website.
$20 USD trong 40 ngày
5,0 (17 nhận xét)
6,1
6,1
Avatar người dùng
❤️ Chirstmas is for your happy ! I've perfectly grasped you want and I will start right soon when more details are checked via chat. My key skills is right HTML, PHP, CSS, JavaScript and Website Design and so I am candidate for this project. Discussion via chat and quick update via work progress will prove my ability. I am looking forward to your reply. Best Regards, Luis Granados
$50 USD trong 30 ngày
5,0 (2 nhận xét)
0,8
0,8
Avatar người dùng
Xin chào, tôi tên là Nguyễn Phạm Phục Nhân, tôi có hơn 6 kinh nghiệm trong lập trình theme và plugin wordpress. Tôi tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
$20 USD trong 40 ngày
0,0 (0 nhận xét)
0,0
0,0
Avatar người dùng
Mình có kinh nghiệm thiết kế website trên nền tảng Wordpress, Shopify được hai năm, có tính thẩm mỹ cao nên giao diện trang web là ưu thế của mình (Phong cách của mình luôn đề cao sự chỉnh chu, bố cục rõ ràng, mang tính thẩm mỹ và dễ dàng sử dụng trên cả laptop và điện thoại). Mình đã xây dựng khá nhiều trang web trên nền tảng Wordpress và Shopify và chưa bao giờ nhận được phản hồi không hài lòng từ khách hàng của mình. Mình tự tin rằng mình có thể hoàn thành công việc trong khung thời gian một cách hiệu quả.
$20 USD trong 40 ngày
0,0 (0 nhận xét)
0,0
0,0
Avatar người dùng
Xin chào, tên tôi là Serge và tôi thấy rằng bạn đang tìm kiếm một nhà phát triển để tạo cho bạn một trang web rõ ràng và chuyên nghiệp. Tôi không nói được tiếng Việt nhưng tôi đang dịch để bạn hiểu rõ hơn. Mặt khác, nếu bạn biết nói tiếng Pháp hoặc tiếng Anh, chúng ta sẽ có thể thảo luận dễ dàng hơn vì tôi nói tiếng Pháp vì tôi là người gốc Congo và tiếng Anh tôi đã học ở trường. Tôi đề nghị xây dựng trang web cho bạn trong vòng chưa đầy một tháng và với giá 25 đô la một giờ. Tôi nghĩ mình là ứng cử viên lý tưởng vì bạn rất dễ tìm được người biết nói tiếng Pháp hoặc tiếng Anh nếu bản thân bạn không biết. Và tôi có khả năng phát triển WordPress tốt. Hãy liên hệ với tôi để chúng tôi có thể tìm cách xây dựng trang web của bạn.
$25 USD trong 40 ngày
0,0 (0 nhận xét)
0,0
0,0
Avatar người dùng
Hello, I'm Anna. I'm really interested in your project. I hope I can work on job project. Please message me if you see my messenger. thanksPitch: Hello Dien, I apologize for the confusion. My name is Anna, a professional Web Designer with a decade of experience crafting effective and visually appealing websites. I understand that you are in need of a WordPress expert who can not only design a clear, professional and captivating layout for your site but also optimize its functions for search engines. Well, look no further, as these are my areas of expertise. As a creative individual who pays utmost attention to detail, my comprehension of website layouts, modules and their correlation to user interface will allow me to generate exciting ideas for your new site. Additionally, I am highly skilled in HTML, CSS and JavaScript - instrumental in designing tailored pages and incorporating appropriate plugins specific to your requirements. Moreover, meeting deadlines and delivering top-quality work is my commitment; this ensures you get an error-free and seamless website designed per your instructions in a timely fashion. Let's discuss your project further and turn your vision into reality with my graphical proficiency. I look forward to hearing back from you soon!
$20 USD trong 40 ngày
0,0 (0 nhận xét)
0,0
0,0
Avatar người dùng
Chào anh/chị, em là 1 lập trình viên có 2 năm kinh nghiệm ở 1 công ty lớn về phần mềm kế toán. Kĩ năng HTML, CSS, Javascript là chắc chắn, kĩ năng wordpress có và có thể luyện tập thêm. Trao đổi thêm với em nhé
$20 USD trong 40 ngày
0,0 (0 nhận xét)
0,0
0,0

Về khách hàng

Cờ của VIETNAM
Hanoi, Vietnam
0,0
0
Thành viên từ thg 12 31, 2023

Xác thực khách hàng

Cảm ơn bạn! Chúng tôi đã gửi email chứa đường link để bạn lấy tín dụng miễn phí.
Đã xảy ra lỗi trong khi gửi email của bạn. Hãy thử lại.
Người Dùng Đã Đăng Ký Tổng Số Việc Đã Đăng
Freelancer ® is a registered Trademark of Freelancer Technology Pty Limited (ACN 142 189 759)
Copyright © 2024 Freelancer Technology Pty Limited (ACN 142 189 759)
Đang tải xem trước
Đã cấp quyền truy cập vị trí.
Phiên đăng nhập của bạn đã hết hạn và bạn đã bị đăng xuất. Hãy đăng nhập lại.